กิจกรรมสัมมนาดอกไม้ อ.ภูเรือ จ.เลย

2054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมสัมมนาดอกไม้ อ.ภูเรือ จ.เลย

วันที่ 3 สิงหาคม 2565 ทาง บริษัท เอกะ อะโกร จำกัด ร่วมกับร้านอุ๋ยการเกษตร ได้จัดสัมมนาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นประสบการณ์ กับพี่น้องผู้ปลูกดอกไม้อำเภอภูเรือ ณ. ร้านครูจ้องหมูกระทะและปลาจุ่ม หนองเสือคราง อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย
โดยได้รับความสนใจจากพี่น้องผู้ปลูกดอกไม้ในพื้นที่เข้าร่วมสัมมนาอย่างคับคั่ง ในปีนี้ทาง บริษัท เอกะ อะโกร ฉลองครบรอบ 10 ปี บริษัทฯ ได้จัดสัมมนา เรื่อง "การสร้างมูลค่าให้กับไม้ดอกและไม้ใบ" รวมถึงแนะนำสายพันธุ์ดอกไม้ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ปลูกดอกไม้ได้ทดลองทำไม้กระถางที่มีมูลค่าต่อกระถางมากกว่าที่เคยทำอยู่ เพราะปัจจุบันการใช้ไม้ดอกเพื่อประดับตามสถานที่ราชการในวันสำคัญต่างๆลดน้อยลงอย่างมาก ดังนั้นกลุ่มผู้ปลูกดอกไม้จึงต้องพัฒนาดอกไม้ให้ตรงกับความต้องการของตลาด
โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมสัมมนาให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี นอกจากจะได้รับความรู้และได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ยังได้รับความสนุกสนานและของที่ระลึกมากมายกลับไปอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้