กิจกรรมเปิดสวนดอกไม้น้ำกะวิว จังหวัดบุรีรัมย์

4972 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมน้ำกับวิว จังหวัด บุรีรัมย์

ในวันที่ 9 - 10 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมาทาง เอกะ อะโกร จำกัด ได้ไปร่วมจัดงานเปิดสวนดอกไม้น้ำกะวิว จังหวัดบุรีรัมย์ มีผู้คนให้ความสนใจและมาเที่ยวเยอะมากๆ ใครที่อยู่ใกล้ๆห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับในวันเปิดงานที่ผ่านไปทาง เอกะ อะโกร ได้ไปร่วมทำกิจกรรมมากมายอาทิเช่น การพูดคุยและแนะนำการทำดาวเรืองให้กับเกษตรกรในพื้นที่และกลุ่ม SME 4 จังหวัดได้แก่ นครศรีธรรมราช ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และ สุรินทร์ ซึ่งในกิจกรรมมีผู้ให้ความสนใจในการทำดาวเรืองหลายท่าน นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม ชอบ แชะ แชร์ โดยแชร์ภาพดอกไม้ที่ชอบในสวนน้ำกะวิว แล้วลุ้นจับไข่ให้โชครับ ชุดพร้อมปลูกดอกไม้และรางวัลใหญ่วัสดุปลูก ONE Peat กลับบ้านไปเลย

สำหรับใครที่พลาดไปร่วมกิจกรรมก็ไม่ต้องเสียดาย สามารถไปดูดาวเรืองสวยๆ และทุ่งดอกไม้ที่มีความสวยงามไม่แพ้สวนดอกไม้ที่เชียงใหม่เลย สวนน้ำกะวิวเปิดแล้ววันนี้ที่พิกัด สวนน้ำกะวิว จากเมืองบุรีรัมย์ถึง แยกถนนหัก (นางรอง) เลี้ยวซ้ายตรงไป ประมาณ 8 กม. ทุ่งดอกไม้น้ำกะวิว อยู่ขวามือค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้