Hydrangea Cafe Khao Kho - จิบกาแฟ ดื่มด่ำบรรยากาศทุ่งดอกไม้ แบบ 360 องศา

4595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hydrangea Cafe Khao Kho - จิบกาแฟ ดื่มด่ำบรรยากาศทุ่งดอกไม้ แบบ 360 องศา

ดื่มด่ำกับบรรยากาศแสนสดชื่น ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ในวิวภูเขาล้อมรอบแบบ 360 องศา กับ " Hydrangea Cafe Khao Kho - ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ " อยู่ที่ ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยตัวคาเฟ่ตั้งบนอยู่เนินเขา พื้นที่เขาค้อ ต้อนรับทุกท่านด้วยดอกไม้หลากหลายชนิด พร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มสุดฟิน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก 


มองมาจากไกลๆ ก็เห็นทุ่งดอกไม้สีแดงและสีสันสดใส คอยต้อนรับ ซึ่งนั่นคือ " Celosia - สร้อยไก่ " มีด้วยกัน 2 สายพันธุ์ คือ " ดราก้อน เบรธ " และ " เซ็นจูรี่ " โดยลักษณะเด่นของ 2 สายพันธุ์ จะแตกต่างกัน คือ สร้อยไก่ - ดราก้อนเบรธ จะมีลำต้น ใบ กระทั่งดอกเป็นสีแดงเข้ม ไม่ซีด ช่อดอกจะฟูยาวคล้ายกำมะหยี่ จะมีความสวยงามอย่างมากเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงแดด สมกับชื่อ "ลมหายใจของมังกร" มีความสวยงามเป็นอย่างมากเมื่อนำมาตกแต่งสถานที่ในลักษณะทุ่งดอกไม้

สำหรับ สร้อยไก่ - เซ็นจูรี่ เป็นดอกไม้ที่เป็นที่นิยมปลูกเพื่อทำทุ่งดอกไม้อย่างมาก เนื่องจากมีสีสันสดใส มีสีที่หลากหลาย มีช่อดอกเรียวยาวสูง ความพิเศษคือเมื่ออากาศยิ่งเย็นจะยิ่งมีสีสันที่สดมากยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างมากกับพื้นที่เขาค้อ ทั้งนี้ด้าน ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ เองก็สามารถออกแบบและปลูกดอกไม้ได้อย่างสวยงามมาก

นอกจากนี้ยังมีทุ่งดอกมากาเล็ตสีม่วงคอยต้อนรับสายหวาน ที่ชอบดอกไม้สีหวานอีกด้วย ซึ่งในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม นั้น จะมี ดอกไฮเดรนเยีย ไฮไลท์ของ ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ ออกช่อดอกเป็นทุ่ง สีสันสวยงามให้ชมอีกด้วย

อีกหนึ่งดอกไม้ ที่เป็นที่น่าจับตามอง ก็คงไม่พ้น " บลู ซัลเวีย " สายพันธุ์ วิคตอเรีย ชูช่อดอกยาวสวยงาม มีสีม่วงเข้มตัดกับใบสีเขียว เป็นพื้นลาดชันนำสู่ตัวคาเฟ่สีขาว ที่ทางร้านใช้ชื่อว่า Gino's Cafe and Hydrangea hill และมีมุมถ่ายภาพสุดชิ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในเกาหลี ได้ภาพสวยๆ ไปอวดเพื่อนอย่างแน่นอน



ถ่ายรูปเพลินจนหมดแรง ก็สามารถแวะพักดื่มเครื่องดื่มจากทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นเมนูชา กาแฟ สมูตตี้ อิตาเลี่ยนโซดาและของหวานก็มีให้เลือกอย่างครบครัน รสชาติดีมาก ราคาไม่แพง แต่ได้เห็นวิวแบบ 360 องศา คุ้มค่าแน่นอน ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. แนะนำให้เป็นอีก 1 สถานที่แวะเช็คอิน สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวเขาค้อในช่วงนี้


รายละเอียดเพิ่มเติม 
Facebook Fanpage : ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ - Hydrangea Cafe
สถานที่ตั้ง : ไฮเดรนเยีย คาเฟ่ เขาค้อ & GINO'S CAFE  2196  ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
แผนที่ GPS : https://goo.gl/maps/v4cdvjM4GrxU2DeW8
WEBSITE : https://hydrangeacafe.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้